Kia Sportage giá từ 779 triệu đồng, nổi bật trong phân khúc SUV hạng C | KIA Đà Lạt

Kia Sportage giá từ 779 triệu đồng, nổi bật trong phân khúc SUV hạng C

10/05/2024

Với mức giá chỉ từ 779 triệu đồng, Kia Sportage là một trong những lựa chọn tối ưu với thiết kế thể thao, nội thất tiện nghi, nhiều trang bị an toàn và khả năng vận hành tốt.

 

Thế mạnh của các mẫu SUV hạng C nằm ở kích thước vừa phải nhưng vẫn đủ rộng rãi, thoải mái bên trong cùng lợi thế gầm cao mang lại sự linh hoạt, phù hợp di chuyển cả trong đô thị và các địa hình khác.

 

Anh Đinh Bảo (Hà Nội), hiện đang sử dụng Kia Sportage Luxury đánh giá: “Tôi khá bất ngờ về những sản phẩm mới của hãng như Sorento và Sportage, bởi không gian nội thất trên những mẫu xe này mang đến cho tôi nhiều cảm xúc. Theo tôi, Kia đã chinh phục người dùng nhờ sự lắng nghe, học hỏi để hoàn thiện sản phẩm, đáp ứng nhu của khách hàng”.

 

Kích thước lớn bậc nhất phân khúc

 

Theo hãng xe Hàn Quốc, Kia Sportage ứng dụng thành tố “Bold for Nature – Đậm chất tự nhiên” trong triết lý thiết kế mới. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và cuộc sống đương đại, Kia Sportage được nhấn mạnh bằng những đường nét táo bạo và dứt khoát, tạo nên một diện mạo đầy mạnh mẽ, hiện đại. Chi tiết gây ấn tượng nhất nằm ở đầu xe với lưới tản nhiệt lớn, kết hợp với cụm đèn định vị LED dạng boomerang.

 

195321683_5557381214332724_809719844560403939_n (1)

 

Tất cả phiên bản đều được trang bị mâm 19 inch hai tông màu, thiết kế bắt mắt, hài hòa với tỷ lệ thân xe. Trong phân khúc SUV hạng C, Kia Sportage là mẫu xe sở hữu chiều dài (4.660 mm) và chiều dài cơ sở (2.755 mm) lớn nhất. Chiều rộng và chiều cao lần lượt là 1.865 mm và 1.700 mm. Tất cả tạo nên một dáng vẻ bề thế và không gian bên trong rộng rãi so với các mẫu xe cùng phân khúc.

 

Nội thất nhiều công nghệ, tiện nghi

 

Nội thất Kia Sportage sở hữu nhiều công nghệ, tiện nghi. Ngay cả Sportage Luxury (bản tiêu chuẩn) cũng được trang bị đầy đủ màn hình giải trí cảm ứng AVN 12,3 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng, khởi động từ xa, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, ghế bọc da hay ghế lái chỉnh điện. Các bản cao cấp hơn có thêm bảng đồng hồ điện tử Full LCD 12,3 inch, hệ thống 8 loa Harman Kardon, cần số núm xoay, nhớ vị trí ghế lái, ghế phụ chỉnh điện, hàng ghế trước sưởi và làm mát, lẫy chuyển số, sạc không dây, rèm che nắng.

 

KIA Sportage Xanh noi that 17

 

Sự thấu hiểu khách hàng của hãng xe Hàn Quốc được thể hiện thông qua việc cung cấp tùy chọn nội thất màu nâu, sau mỗi lưng ghế đều có móc treo… “Kia Sportage vừa chiều lòng người lái vừa mang đến sự thoải mái cho người ngồi sau xe. Xe trang bị màn hình thông tin giải trí cỡ lớn có thể coi là đẹp nhất phân khúc. Ghế mềm, ôm lưng. Tầm nhìn cho người điều khiển thoáng. Còn hàng ghế sau có độ ngả lưng lớn, khoảng để chân rộng. Bạn bè của tôi đều cảm thấy thoải mái khi ngồi ở hàng ghế này trong hành trình vài trăm km”, anh Đinh Bảo đánh giá.

 

Vừa vặn nhu cầu di chuyển hàng ngày

 

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, THACO AUTO trang bị 3 tùy chọn động cơ cho Kia Sportage, gồm: động cơ xăng 2.0L hút khí tự nhiên, động cơ dầu 2.0L hút khí tự nhiên và động cơ xăng tăng áp 1.6L. Trong đó, động cơ xăng 2.0L hút khí tự nhiên được trang bị trên phiên bản Kia Sportage Luxury cho công suất 154 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước và tính năng tùy chọn 4 chế độ lái: Normal, Eco, Sport và Smart.

 

Kia cho biết, Sportage sử dụng khung gầm mới đã cải thiện rất nhiều về trải nghiệm lái và khả năng cách âm.

“Sử dụng hàng ngày, tôi thấy động cơ xăng 2.0L hút khí tự nhiên đáp ứng đủ nhu cầu. Theo đồng hồ, chế độ lái Eco cho mức tiêu hao nhiên liệu khá tối ưu, khoảng 5 - 5,5 lít/100km. Ở chế độ Sport, xe mạnh hơn, tăng tốc nhanh hơn”, anh Đinh Bảo chia sẻ.

 

KIA Sportage Xanh noi that 5

 

Danh sách trang bị an toàn trên bản Luxury gồm 6 túi khí, ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến sau, ga tự động và cảnh báo áp suất lốp. Các bản cao cấp có thêm gói công nghệ an toàn nâng cao ADAS cùng camera 360 độ, cảm biến trước sau, tính năng cảnh báo điểm mù, tránh va chạm điểm mù và hiển thị điểm mù trên bảng đồng hồ.

 

Mới đây, Kia Sportage đã nhận giải thưởng Top Safety Pick sau khi trải qua các bài đánh giá an toàn khắt khe của Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc Mỹ. (IIHS).

 

Giá bán hấp dẫn, đa dạng phiên bản

 

Đầu tháng 4, THACO AUTO điều chỉnh giá bán của Kia Sportage, giảm 20 - 30 triệu đồng, đưa giá bán của mẫu xe về mức 779 - 999 triệu đồng. Mức giá này được nhiều khách hàng đánh giá là phù hợp với chất lượng. Với người dùng thực dụng có thể lựa chọn phiên bản Luxury để tiết kiệm chi phí, còn những khách hàng thích nhiều công nghệ, tiện nghi có thể chọn các phiên bản cao cấp hơn. Có thể nói, đây là một trong những mẫu xe tốt nhất trong tầm giá của phân khúc C-SUV.