CHĂM SÓC XE Ô TÔ ĐỂ LÂU NGÀY KHÔNG SỬ DỤNG | KIA Đà Lạt

CHĂM SÓC XE Ô TÔ ĐỂ LÂU NGÀY KHÔNG SỬ DỤNG

05/11/2021

Nhiều khách hàng chia sẻ với KIA rằng, sau thời gian dài giãn cách, xe cũng không sử dụng nhưng lại xuất hiện nhiều hiện tượng như đề máy không nổ, trục trắc hệ thống điện, công năng giàn lạnh giảm. Đây là các hiện tượng thường gặp nếu Quý khách để xe lâu ngày không đi. 

1. Đề máy không nổ:

Đây là trường hợp rất hay gặp khi để xe lâu ngày không chạy và không nổ máy thường xuyên, hiện tượng này xảy ra nguyên nhân là do bình ắc quy bị hụt điện, hoặc hết điện, có một số trường hợp do ngăn ắc quy bẩn gây tắc nghẽn bình.

 

2. Trục trặc, hư hỏng hệ thống điện:

Việc lâu ngày không sử dụng thì xe rất dễ bị chuột, gián xâm nhập, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến các bộ phận quan trọng của xe như trục trặc công tắc, cầu chì, hệ thống điện, đèn báo trên đồng hồ táp lô, dẫn tới hiệu suất hoạt động giảm, thậm chí có thể gây cháy nổ khi di chuyển do đường điện hở vì bị chuột cắn phá.

 

3. Giảm công năng của giàn lạnh:

Xe bị bám bụi là điều mà xe nào cũng gặp trong thời gian này. Chính những bụi bẩn và hơi ẩm là tác nhân gây ra các mùi khó chịu, nấm mốc và vi khuẩn gây ảnh hưởng đến công năng của máy điều hòa, giảm hiệu quả hoạt động.

Untitled-1

 

Sau khi nhận được phản hồi của nhiều Khách hàng về vấn đề trên, KIA đã áp dụng chương trình MIỄN PHÍ COMBO 3K để Quý khách có thể an tâm khi sử dụng xe gồm:

+ Kiểm tra bình ắc quy

+ Kiểm tra hệ thống điện

+ Kiểm tra hệ thống điều hòa

Thời gian: 1/11-30/11/2021

Địa điểm: Chỉ áp dụng tại xưởng KIA Đà Lạt và KIA Đức Trọng.

  ** SHOWROOM KIA ĐÀ LẠT

  ▪️ Số 2 Bis - đường 3 tháng 4, P.3, TP, Đà Lạt

  ** SHOWROOM KIA ĐỨC TRỌNG

  ▪️ QL.20, Thôn Phú Thạnh, Xã Hiệp Thạnh, H. Đức Trọng

Để đảm bảo an toàn, Quý khách nên đem xe đến 2 địa điểm xưởng chính hãng của KIA tại Lâm Đồng để được kiểm tra và xử lý kịp thời các trường hợp trên nhé.

Trường hợp có bất kỳ bất thường xảy ra, quý khách hãy liên hệ số Hotline 0938 805 167 để được tư vấn hướng dẫn xử lý. KIA hân hạnh được phục vụ Quý khách