Kia Morning & Phái Đẹp Phong Cách Thời Trang Xu Hướng 2020 | KIA Đà Lạt

Kia Morning & Phái Đẹp Phong Cách Thời Trang Xu Hướng 2020

15/12/2019

A DIFFERENT BEAT FOR CHRISTMAS MELODY

Tháng 12 này, Kia Morning mang đến mùa lễ hội đầy vui tươi và sôi động với tinh thần sống trẻ từ trái tim trong hành trình dịp cuối năm.

Mẫu xe đô thị trẻ trung, năng động như chính tinh thần thương hiệu với thiết kế thời trang, di chuyển linh hoạt, vận hành đơn giản dễ sử dụng, tiện nghi tiện dụng và nhiều tùy chọn màu sắc phù hợp cá tính là người bạn đồng hành lý tưởng cho các cô nàng yêu thích thời trang.

cover-20191214-13124837

 

Đa dạng sắc màu cho cuộc sống thêm sôi động

Mùa Giáng sinh này bạn sẽ làm gì để trở nên đặc biệt, hãy thử những outfit mix & match chuẩn không cần chỉnh như một bộ cánh kiêu sa, lung linh hay phong cách thời thượng ánh kim, color block, hoặc thanh lịch như tông màu trắng - đen cùng người bạn đồng hành Kia Morning với 8 sắc màu lựa chọn xuống phố sẽ khiến diện mạo của bạn trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

hinh1-20191214-13120419

Sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng xe hơi dành cho phụ nữ thành thị với chiều dài tổng thể 3.595 mm, không gian rộng rãi, trang bị nhiều tiện nghi công nghệ hơn so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc, Kia Morning là điểm nhấn không thể thiếu của bạn trong mùa Giáng sinh năm nay.

hinh2-20191214-13121895

 

Tỏa sáng mùa lễ hội cùng Kia Morning

Ánh kim nổi bật là chất liệu cá tính nhất trong mọi chất liệu của thời trang Giáng sinh này bạn hãy thử làm mới bản thân đem lại một chút phá cách với đầm suit dài hoặc áo blouse ánh kim ton sur ton với váy cùng túi clutch có kích cỡ gọn gàng sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trông sành điệu và thu hút. Và đừng quên đi kèm bộ đôi xế hộp màu nâu và xanh đậm của Kia Morning để thể hiện cá tính riêng của bạn.

Với giá bán tốt nhất trong phân khúc cho phiên bản số tự động từ 339 triệu đồng, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 3,99 – 6,67 lít/100km, Kia Morning sẽ là người bạn đường đồng điệu đáng tin cậy dành cho bạn.

hinh3-20191214-16124468

 

Tất cả trong một với Kia Morning

Giáng sinh se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng những giây phút ấm áp bên trong Kia Morning. Với không gian rộng rãi, trang bị nhiều tiện nghi công nghệ hơn so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc, hệ thống giải trí được lắp đặp màn hình DVD cảm ứng kết nối USB/Bluetooth, 4 loa tích hợp hệ thống dẫn đường GPS tiện dụng cho những hành trình và hệ thống điều hòa tự động giúp buổi gặp gỡ trở nên thú vị. Bạn đừng quên đồng điệu cùng cô nàng Morning Đỏ và Bạc của mình với những bộ cánh tông trắng – đen kết hợp áo cut-out với quần cạp cao hoặc những chiếc váy xẻ tà để tạo nên vẻ ngoài gợi cảm, thanh lịch mà vẫn ấm áp nhé.

hinh4-20191214-13125973

 

Làm chủ mọi hành trình với Morning phiên bản số tự động

Diện những bộ cánh lung linh xuống phố, bên cạnh bạn rất cần một người đồng hành đáng tin cậy. Kia Morning mang đến cho bạn 3 phiên bản số tự động AT, AT Deluxe, AT Luxury, mỗi phiên bản với các ưu điểm ngoại & nội thất cùng mức giá khác nhau nhưng đều có chung ưu điểm là dễ dàng vận hành, ít thao tác giúp bạn tự tin làm chủ tay lái khi di chuyển trong đô thị đông đúc. Bên cạnh đó, mẫu xe còn được trang bị ghế da sang trọng, hàng ghế sau có thể gập lại linh hoạt theo tỉ lệ 6:4 giúp tăng thêm khá nhiều không gian cho khoang hành lý của bạn.