SHOWROOM KIA ĐỨC TRỌNG CHÍNH THỨC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG TỪ NGÀY 18/9/2021 | KIA Đà Lạt

SHOWROOM KIA ĐỨC TRỌNG CHÍNH THỨC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG TỪ NGÀY 18/9/2021

20/09/2021

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng KIA VIỆT NAM trong suốt thời gian qua.

Nhằm mang đến sự hài lòng và thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu trải nghiệm, mua sắm các dòng xe KIA mới nhất, Showroom KIA ĐỨC TRỌNG chính thức đi vào hoạt động từ ngày 18/9/2021, và xưởng Dịch vụ chính thức đi vào hoạt đông vào ngày 15/10/2021

IMG_7867

 

Tọa lạc ngay tại quốc lộ 20, thôn Phú Thạnh, xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm trong trung tâm huyện, được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu, KIA ĐỨC TRỌNG mang đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ nhiểu tiện ích nhất. Showroom mới được xây dựng với nhiều khu vực chức năng: khu trưng bày đầy đủ các dòng xe được khách hàng quan tâm và đánh giá cao.

 

   IMG_7972

IMG_7679

Tại đây Quý khách sẽ được trải nghiệm các dòng xe trong không gian rộng rãi, thoáng đãng với đầy đủ các dòng xe và chính sách hậu mãi. Ngoài ra, KIA Đức Trọng còn có xưởng dịch vụ được đầu tư hạ tầng vật chất, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng được các nhu cầu về dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa chung, đồng sơn và phụ tùng chính hãng một cách nhanh chóng với năng lực tiếp nhận sửa chữa đủ để phục vụ các lượt xe trong địa bàn huyện.

IMG_7719

IMG_7723

IMG_7737

Bên cạnh đó, KIA ĐỨC TRỌNG cũng đã liên kết với nhiều hệ thống ngân hàng và bảo hiểm uy tín để hỗ trợ Khách hàng mua xe với giá tốt nhất, đem đến những dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, đảm bảo quyền lợi tối đa cho Quý khách.

 

Đến với Showroom KIA ĐỨC TRỌNG, Quý khách sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên đã được đào tao chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu và có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ. Ở khâu sau bán hàng, các chuyên viên, kỹ thuật viên luôn sẵn sàng đáp ứng tốt các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành và bảo dưỡng, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách.

IMG_7837 (1)

THÔNG TIN SHOWROOM KIA ĐỨC TRỌNG

  • Địa chỉ: Quốc Lộ 20, Thôn Phú Thạnh, Xã Hiệp Thạnh, Huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng
  • Hotline tư vấn sản phẩm: 0901 808 539